ലോക്ക്ഡൗൺ ടെൻഷൻ കുറക്കാൻ 10 വഴികൾ | 10 tips to reduce lockdown tension

Avatar
Dr. Ashwathi | 06-05-2020 | 1 minute Read

ലോക്ക്ഡൗൺ ടെൻഷൻ കുറക്കാൻ 10 വഴികൾ

ചെറിയ ചുമ, തൊണ്ടവേദന പോലും നമുക്ക് അസുഖം ഉണ്ടോ എന്നു തോന്നിപ്പിക്കുന്ന ആ ടെൻഷൻ മാറ്റാൻ 10 ഉറപ്പായ ടിപ്പുകൾ.

ഡോ.അശ്വതി സോമനാണു ടിപ്പുകളുമായി വീഡിയോയിൽ

1) കൊറോണ വൈറസിനെക്കുറിച്ചുള്ള ഏറ്റവും പുതിയ വാർത്തകൾ പരിശോധിക്കുന്നതിൽ നിന്ന് ഇടവേള എടുക്കുക
2) ലക്ഷ്യങ്ങൾ നിശ്ചയിച്ച് ഒരു ദിനചര്യ ആസൂത്രണം ചെയ്യുക -എപ്പോൾ ഉറങ്ങണം, എപ്പോൾ ഭക്ഷണം കഴിക്കണം, എപ്പോൾ വ്യായാമം ചെയ്യണം എന്ന് ആസൂത്രണം ചെയ്യുക
3)വിശ്രമിക്കാനുള്ള വഴികൾ കണ്ടെത്തുക
4)നിങ്ങൾ ആസ്വദിക്കുന്ന ആരോഗ്യകരമായ പ്രവർത്തനങ്ങൾ ചെയ്യുക
5)ആർക്കും സമ്മർദ്ദവും ഉത്കണ്ഠയും അനുഭവപ്പെടാം എന്ന്‌ മനസിലാക്കുക.ഇതൊരുസാധാരണഅവസ്ഥയാണ്
6) വ്യായാമം നിർബന്ധമാക്കുക
7) 6 മുതൽ 8 മണിക്കൂർ വരെ ഉറക്കം ശീലമാക്കുക
8) ഒരു കുടുംബത്തിന്റെ ശബ്ദം കേൾക്കാൻ സുഹൃത്തുക്കളെയും കുടുംബങ്ങളെയും വിളിക്കുക
9) നിങ്ങൾ ഒരുമിച്ചില്ലങ്കിൽ പോലും അടുത്ത് തോന്നുന്നതിനായി വീഡിയോ കോളുകൾ നടത്തുക.
10) പാചകം, തയ്യൽ, പൂന്തോട്ടപരിപാലനം, നിങ്ങളുടെ പ്രശ്‌നങ്ങൾ അകറ്റി നിങ്ങൾ മാത്രം കാണ്കെ നൃത്തം ചെയ്യുൽ, യോഗ ,മ്യൂസിക് തെറാപ്പി കൂട്ടുകാരുമായി സംസാരിക്കുക ടിക്ക് ടോക്ക്ട്രൈ ചെയ്യുക.


Malayalee.in ആർട്ടിക്കിളുകൾ വാട്ട്സാപ്പിലും / ടെലഗ്രാം ചാനലിലും / ഫേസ്‌ബുക്ക് പേജിലും / ട്വിറ്ററിലും / ന്യുസ് ലെറ്ററായും ലഭ്യമാണ്. സബ്‌സ്‌ക്രൈബ് ചെയ്യാം .
ARTICLE CONTINUES AFTER AD
..: ❥ Sponsor :..

തുടങ്ങി നിങ്ങളുടെ ജീവിതത്തിന്റെ ഒരു മാസ്റ്റർ പ്ലാനിംഗ് ന് വരെ ഇപ്പൊ സമയമുണ്ട് എന്നു മനസിലാക്കുക....

മനസ്സിനെ ശാന്തമാക്കാനും ഹൃദയമിടിപ്പ് മന്ദഗതിയിലാക്കാനും അടുത്ത ദിവസം ചിന്തിക്കാനും ഇത് നമ്മളെ സഹായിക്കുന്നു. എന്റെ മനസ്സിനും ശരീരത്തിനുംമേൽ ഈ നിയന്ത്രണം ഉള്ളത് മറ്റെല്ലാറ്റിന്റെയും നിയന്ത്രണം കൂടുതൽസരളമാക്കാൻ നമ്മളെ സഹായിക്കുന്നു!

നിങ്ങളുടെ ആരോഗ്യം നിങ്ങളുടെ കൈയിലാണ്.


Comment relevant & respectful. Off-topic comments may be removed . അഭിപ്രായങ്ങളുടെ പൂർണ ഉത്തരവാദിത്തം രചയിതാവിനായിരിക്കും . Please read our Comment Policy before commenting.

Do NOT follow this link or you wont able to see the site!

❤️ | 8 | Saved : 02:13:41 am | 29-05-2024 CEST